TIẾP NHẬN BẢO DƯỠNG VÀ THẮC MẮC CỦA KHÁCH HÀNG Ở ĐẠI LÝ ẢNH HƯỞNG BỞI COVID-19

TIẾP NHẬN BẢO DƯỠNG VÀ THẮC MẮC CỦA KHÁCH HÀNG Ở ĐẠI LÝ ẢNH HƯỞNG BỞI COVID-19

Kính gửi: Quý Khách hàng Ôtô Suzuki,

Việt Nam Suzuki xin cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Suzuki trong suốt thời gian qua.

Hiện nay, khu vực TP. Hồ Chí Minh và nhiều địa phương trong cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Để hỗ trợ Khách hàng, dù kỳ hạn bảo dưỡng đến trong thời gian giãn cách nhưng chúng tôi vẫn duy trì hiệu lực đó sau khi kết thúc giãn cách. Chúng tôi tiếp nhận bảo dưỡng miễn phí, bảo dưỡng định kỳ trong vòng 1 tháng, kể từ ngày Đại lý hoạt động trở lại.

Nội dung cụ thể như sau:

1.Tiếp nhận phiếu bảo dưỡng miễn phí, bảo dưỡng định kỳ :

  • Phiếu bảo dưỡng miễn phí: Đối với những Khách hàng có phiếu bảo dưỡng miễn phí hiệu lực ở Đại lý đang tạm dừng hoạt động do ảnh hưởng của dịch COVID-19, sau khi Đại lý chính thức hoạt động trở lại, Quý Khách hàng có thể sử dụng phiếu bảo dưỡng miễn phí trong 1 tháng. Vì vậy, Quý khách vui lòng đến Đại lý liên quan trong vòng 1 tháng sau khi Đại lý hoạt động trở lại.
  • Bảo dưỡng định kỳ: Đối với những Khách hàng không thể đến làm bảo dưỡng định kỳ do Đại lý thực hiện bảo dưỡng đang tạm thời dừng hoạt động do ảnh hưởng của dịch COVID-19, sau khi Đại lý chính thức hoạt động trở lại, Quý khách có thể bảo dưỡng định kỳ trong 1 tháng. Vì vậy, Quý khách vui lòng đến Đại lý liên quan trong vòng 1 tháng sau khi Đại lý hoạt động trở lại.

Điều kiện áp dụng: Đối với những xe Ôtô Suzuki do Đại lý ủy quyền của Việt Nam Suzuki phân phối tại thị trường Việt Nam và những Khách hàng làm bảo dưỡng tại các Đại lý đang thực hiện theo chỉ thị của Ủy ban nhân dân các cấp.

2.Tiếp nhận thắc mắc từ Khách hàng: 

Trong thời gian giãn cách, Việt Nam Suzuki vẫn tiếp tục các hoạt động giải đáp thắc mắc, chăm sóc Khách hàng thông qua điện thoại, hoặc email. Vì vậy Quý khách đừng ngần ngại gửi những thắc mắc, câu hỏi đến cho chúng tôi.

Tùy theo nội dung thắc mắc, chúng tôi sẽ chuyển thông tin đến cho Đại lý gần nơi Khách hàng sinh sống nhất. Mong Quý khách hiểu vì sẽ có trường hợp Đại lý mời Khách hàng mang xe đến kiểm tra sau khi kết thúc giãn cách.

Đại dịch COVID đã gây ra nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống con người và nền kinh tế. Việt Nam Suzuki cũng đang nỗ lực để Khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm dù đang trong tình hình khó khăn.

 

Share this post